Sunday, November 9, 2014

VINACAL-VN-500MS-GIẢ LẬP MÁY TÍNH BỎ TÚI NGAY TRÊN MÁY TÍNH

Bạn có muốn muột chiếc máy tính được hiển thị ngay trên chiếc máy tính của bạn. Bạn có muốn thực hiện đầy đủ những phép tính cơ bản và nâng cao ngay trên chiếc máy tính của bạn. Trong máy tính vẫn có những chiếc máy tính nhưng rất cùi, nó không thực hiện được những phép tính cũng như các tính năng cao cấp hơn. Thậm chí bạn đang soạn bài hay đang thực hiện những bài toán trên máy tính. Nhưng lại không có sẵn chiếc máy tính để giải những phương trình hay hệ phương trình và những phép tính khác. VINACAL-VN-500MS là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 
Nó đã giúp tôi thực hiện khá nhiều trong công việc soạn tài liệu của mình. Không những vậy nó có thể giúp tôi minh họa trong những bài giảng thật tuyệt vời và trực quan. Nó hoàn toàn có thể làm những công việc cao cấp hơn. Như giải hệ phương trình bậc nhất hai ẩn, ba ẩn, giải phương trình bậc hai, bậc ba, tính các giá trị lượng giác và nhiều hơn thế. Do đó không kể bạn là học sinh, giáo viên hay sinh viên. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó ngay trên chiếc máy tính của bạn mà không phải lo lúc nào cũng kềm cặp chiếc máy tính bỏ túi bên mình.
Thật vậy, VINACAL-VN-500MS là phần mềm được viết để phục vụ những mục đích như vậy. Nó đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc tính toán cũng như thực hiện nhưng phép tính trong khi soạn tài liệu. Không những vậy, các thiết kế đều được thực hiện y chang như khi khi chúng ta dùng chiếc máy tính bình thường vậy. Cho nên nó rất dễ sử dụng trong khi tính toán.
So sánh với chiếc máy tính bỏ túi hiện đại nhất hiện nay thì nó có thể thực hiện tất cả các phép toán. Tất nhiên nó không được trực quan như những chiếc máy tính bình thường. Về các dùng VINACAL-VN-500MS có thể nó đơn giản mà chúng tôi nghĩ tất cả chúng ta đã biết nên chúng tôi không trình bày ở đây nữa.
Giải hệ phương trình bậc nhất hai, ba, bốn ẩn

Việc dạy và học toán có sự hỗ trợ của máy tính đã trở nên rất phổ biến trên toàn thế giới. Trong các tài liệu giáo khoa của các nước có nền giáo dục tiên tiến luôn có thêm chuyên mục sử dụng máy tính để giải toán.
         Ở nước ta, kể từ năm 2001, Bộ Giáo dục và Đào tạo ngoài việc đã tổ chức các kì thi học sinh giỏi cấp khu vực “Giải toán trên máy tính Casio” cho học sinh phổ thông còn cho phép tất cả thí sinh được sử dụng các loại máy tính VINACAL-VN-500MS, VINACAL-VN-570MS…  trong các kì thi cấp quốc gia. Nhưng đối với một số trường trong huyện, nhiều năm vẫn chưa có học sinh tham gia hoặc có tham gia nhưng kết quả đạt được chưa cao, nguyên nhân do kiến thức về sử dụng máy tính bỏ túi còn mới mẻ nên bước đầu giáo viên còn bỡ ngỡ, gặp nhiều khó khăn trong việc nghiên cứu và tìm tòi tài liệu. Do đó mà nhiều giáo viên còn ngại khi được giao nhiệm vụ bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi giải toán rên máy tính điện tử. Mặt khác các tài liệu để giáo viên tham khảo còn ít và chưa thực sự có tính hệ thống.
           Trong khi đó nhu cầu học hỏi của học sinh ngày càng cao, các em thích tìm hiểu ham học hỏi, khám phá những kiến thức mới lạ trên máy tính điện tử. Còn về phía giáo viên lại không được đào tạo cơ bản về nội dung này, hầu hết giáo viên tự tìm hiểu, nghiên cứu các kiến thức về máy tính điện tử.
          Máy tính điện tử giúp giáo viên và học sinh bổ sung nhiều kiến thức Toán học cơ bản, hiện đại và thiết thực. Nhờ khả năng xử lí dữ liệu phức tạp với tốc độ cao, máy tính điện tử cho phép thiết kế những bài tập toán gắn với thực tế hơn.

Phần mềm được thực hiện chạy trực tiếp không cần cài đặt. Chỉ cần tải về và mở file của nó nên là hoàn toàn có thể chạy được mà bạn không phải bận tâm. Nó cũng không tốn tài nguyên gì lắm khi chỉ khoảng vài MB cho hai chiếc máy tính này.
Tải phần mềm này tại đây.


No comments:

Post a Comment