Tuesday, July 7, 2015

Thầy giáo Nguyễn Quốc Tuấn- Giới thiệu về tác giả

Sinh ngày 14-10-1984 tại Phú Lộc- Thừa Thiên Huế
Tốt nghiệp 2008 khoa Toán Đại học sư Phạm Huế
Sau khi tốt nghiệp, thầy đã mỡ những lớp học bồi dường kiến thức phổ thông, luyện thi đại học, luyện thi tuyển sinh lớp 10 trên địa bàn thành phố Huế. Đã đưa những thế hệ học sinh đi đến những thành công trên con đường học tập của mình.











Bên cạnh đó, thầy cũng mỡ các lớp học dành cho các em học sinh chuyên toán hoặc luyện thi vào Trường Chuyên Quốc Học. Không những vậy đối với những học sinh khó khăn của vùng thầy dạy. Thầy đã mỡ những lớp học miễn phí dành cho các em có hoàn cảnh khó khăn hiếu học. Và hiện tại vẫn tiếp tục thực hiện công việc này.
Từ năm 2010 thầy giáo Nguyễn Quốc Tuấn cho ra đời Xuctu.com một website học toán, giúp học sinh và cộng đồng giáo viên trên toàn quốc để học và tải tài liệu toán một cách dễ dàng. Cũng từ đó đến nay, Xuctu.com dưới sự quản lý của thầy đã trải qua nhiều lần nâng cấp, sản xuất tài liệu nhằm mang lại những tiện dụng tuyệt đối cho người học và giáo viên. Nó lần lượt cung cấp những kiến thức mới, những phương pháp và kỹ năng giải toán. Cũng nhờ những cống hiến đó, Xuctu.com đã dần dần chiếm được cảm tình của cộng đồng học toán với những tính năng luôn được bổ trợ cho khách truy cập.
Thời gian gần đây, theo phân tích của Google. Xuctu.com đã trở thành website chính thức của nhiều trường trung học phổ thông và trung học cơ sở trên toàn quốc. Những Blog cá nhân của nhiều thầy giáo cũng lấy Xuctu.com làm chuẩn chủ đạo. Thông qua những liên kết được giới thiệu trực tiếp đến Xuctu.com.
Không những vậy, Xuctu.com còn mang đến việc tải về, xem trước và chia sẽ tài liệu trên Xuctu.com dễ dàng hơn bao giờ hết với chỉ những nút nhấn cơ bản. Điều này tạo cho Xuctu.com dần dần trở thanh kênh học toán cực kỳ bổ ích và tạo thành tiến nói riêng cho mọi người.
Năm 2012, thầy Nguyễn Quốc Tuấn đã lần đầu tiên phát triển kênh Video học toán trên YouTube tại địa chi http://www.youtube.com/user/quoctuansp . Với bài đăng đầu tiên là loạt bài giảng Căn bậc hai – Căn bậc ba dành cho cá em lớp 9. Nó được dàn dựng công phu chất lượng rất bài bảng. Cho đến nay nó liên tục nhận được sự hưởng ứng từ phía cộng đồng rất nhiều và những sự tán dương từ phía cộng đồng.
Không dừng lại ở đó, thầy giáo Nguyễn Quốc Tuấn đã tiếp tục phát triển kênh học toán của thầy với hàng loạt những bài giảng chất lượng dành cho tất cả các em học sinh  trung học phổ thông. Chẳng hạn những Video nổi tiếng như: Tam thức bậc hai, phương pháp quy nạp toán học, viết phương trình hình chiếu vuông góc …. Cũng chính vì những sự nổi tiểng qua các bài giảng đó. Kênh của thầy đã được gần 5000 người đăng ký tham gia. Một con số đáng tự hào cho kênh học tập.
Cũng chính vì những công hiến to lớn đối với cộng đồng mạng. Thầy đã được Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội mời viết sách từ tháng 12 năm 2014. Kể từ đó thầy bắt đầu viết sách được bày bán trên thị trường. Tất nhiên nó cũng được đánh giá rất cao bởi tính cập nhật, dạng toán phong phú, trình bày mạch lạc. Bộ sách toán 9 gồm 3 quyển Đại Số 9 tập 1- Đại Số 9 tập 2-Hình học 9(sắp phát hành) hứa hẹn là sản phẩm tuyệt vời cho các em học sinh lớp 9 năm học này. Nó được viết dựa trên những cấu trúc đề thi và những phương pháp của ba vùng miền trên toàn quốc. Để ôn luyện được tốt hơn, các em học sinh lớp 9 có thể đặt mua trọn bộ thông qua các kênh liên lạc hiện có của thầy.

Chúc các em thành công!!!


No comments:

Post a Comment